1. Phạm vi áp dụng:

Phạm vi áp dụng: tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.

  1. Thời gian giao – nhận hàng

- Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách hàng.

- Trong một số trường hợp khách quan xedap5s có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.

- Thời gian giao hàng: từ 9h00 đến 20h30 tất cả các ngày trong tuần.

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc sản phẩm không được bán quá 10 ngày khách hàng có thể hủy đơn hàng mà không chịu bất kỳ chi phí nào.

  1. Hình thức giao hàng:

- Xedap5s thực hiện dịch vụ giao nhận miễn phí tận nhà cho khách hàng trong phạm vi bán kính ≤ 10 km tính từ Cửa hàng Xedap5s trong vòng 1 ngày áp dụng cho tất cả các đơn hàng đặt hàng trực tiếp, đặt hàng Online hoặc qua số Hotline của Xedap5s.

- Đối với các đơn hàng có phạm vi giao hàng từ 20km - 1000km Xedap5s sẽ chuyển hàng thông qua các dịch vụ chuyển phát như Viettel/EMS/Giao hàng nhanh/...

*  Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:

-Đơn vị  vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận .

- xedap5s.vn có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ liên quan đến hàng hóa cho tổ chức cung cấp dịch vụ logistics và bên nhận hàng.

- Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi xedap5s.vn.

- Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “Nguyên đai, nguyên kiện”, cung cấp chứng từ là phiếu giao hàng trong đó có thông tin như: Thông tin người nhận( Bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, tên hàng hóa).

- Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.

- Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa xedap5s.vn sẽ gửi kèm Phiếu bán hàng hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có), sau khi khách hàng xác nhận xedap5s.vn sẽ xuất hóa đơn điện tử và gởi qua mail của khách hàng cung cấp.

- Hóa đơn tài chính hoặc phiếu bán hàng là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

4. Chính sách kiểm hàng: 

  •  Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm rồi mới nhận hàng.
  • Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.
  • Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn tiền hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
  • Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: support@xedap5s.vn hoặc số điện thoại 0919008533 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.  
Ẩn so sánh